TOP 10 Cầu Thủ Mang Áo Số 7 Nổi Tiếng Nhất Trong Lịch Sử Bóng Đá

Trong bóng đá, số áo không chỉ đại diện cho số cầu thủ ở vạch xuất phát. Chiếc áo số 7 được coi là con số biểu tượng trong bóng đá và không phải cầu thủ nào cũng dễ dàng có được nó. Những cầu thủ mang áo số 7 nổi tiếng sẽ được tiết lộ dưới đây.

Cristiano Ronaldo

Đầu tiên trong danh sách này, chúng ta không thể không nhắc đến Cristiano Ronaldo. Đây là một trong những cầu thủ lớn nhất thế giới. Thành tích của anh có thể càn quét mọi vị trí và trở thành ngôi sao hàng đầu với thu nhập hấp dẫn nhất hành tinh.

Theo 789 bet, với tài năng thiên bẩm và nỗ lực không mệt mỏi, Cristiano Ronaldo đã có một sự nghiệp bóng đá rất thành công. Cầu thủ mang áo số 7 đã có màn trình diễn tuyệt vời ở các CLB anh gia nhập. Dù là với Manchester United hay Real Madrid, tác động từ thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo là không thể phủ nhận.

Con số 7 đã gắn liền với tiền đạo người Bồ Đào Nha từ những ngày đầu chơi bóng cho đến nay, đây vẫn là số áo quen thuộc mỗi khi cầu thủ này xuất hiện trên sân. Anh là cầu thủ châu Âu duy nhất ghi 100 bàn cho đội tuyển quốc gia. Dù liên tục đạt được thành công vang dội nhưng đây chưa phải là bến đỗ cuối cùng của Cristiano Ronaldo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang đốt cháy ngọn lửa đam mê, cùng với chiếc áo số 7 ấn tượng, tiếp tục chinh phục những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp bóng đá.

Raul Gonzalez

Theo chân những cầu thủ nổi tiếng mặc áo số 7 hiện nay, Raul Gonzalez là cầu thủ không thể bỏ qua. Raul Gonzalez khoác chiếc áo số 7 và với chiếc áo này, anh đã tạo nên những thành tích nổi tiếng trong bóng đá.

Raul Gonzalez gia nhập câu lạc bộ Real Madrid và tạo ra nhiều bàn thắng đẹp mắt. Trong thời gian khoác áo Real Madrid, Raul Gonzalez đã có 323 bàn thắng, thành tích tốt nhất của anh là ở mùa giải 2000-2001. Với kỹ năng đá bóng vượt trội, Raul Gonzalez đã giúp Real Madrid vô địch La Liga và lọt vào bán kết Champions League mùa đó.

Trong thời gian chơi bóng ở Real Madrid, Raul Gonzalez sở hữu những chiếc áo đấu với nhiều số áo khác nhau. Tuy nhiên, từ mùa giải 1996 cho đến ngày cuối cùng trong sự nghiệp, Raul Gonzalez đã chọn chiếc áo số 7 làm chiếc áo may mắn và gắn liền với tên tuổi của mình.

Robert Pires

Cầu thủ Robert Pires của câu lạc bộ huyền thoại Arsenal đã có một sự nghiệp đầy danh hiệu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đây cũng là số ít cầu thủ khoác áo số 7 và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian khoác áo số 7.

Cầu thủ Robert Pires có 79 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000, sau đó là chức vô địch Confederations Cup năm 2001.

Tuy nhiên, Robert Pires được nhớ đến nhiều hơn khi gia nhập câu lạc bộ Arsenal. Với những đóng góp của mình ngay từ ngày đầu gia nhập, Robert Pires đã được vinh danh là huyền thoại tỏa sáng của Arsenal. Dù không có nhiều thời gian thi đấu cho Arsenal nhưng với thành tích ấn tượng của mình, Robert Pires vẫn được bầu chọn là cầu thủ vĩ đại thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ này.

George Best

Bên cạnh những cái tên kể trên, George Best cũng là cầu thủ mặc áo số 7 nổi tiếng nhất hiện nay. Với tốc độ nhanh, tầm nhìn rộng và khả năng ghi bàn vượt trội, George Best đã có một sự nghiệp vô cùng lẫy lừng.

George Best đã có 11 năm cống hiến cho MU. Trong thời gian đó, cầu thủ này đã ghi được 179 bàn thắng tuyệt vời. Đây quả thực là một con số “khủng” mà không phải ai cũng làm được. Trong suốt sự nghiệp của mình, George Best để lại dấu ấn đáng nhớ với chiếc áo số 7 huyền thoại. Dù là một cầu thủ tài năng nhưng George Best qua đời ở tuổi 59 vì nghiện rượu, để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Franck Ribery

Trong danh sách những cầu thủ nổi tiếng mặc áo số 7 hiện nay, sẽ là sai lầm nếu bỏ qua Franck Ribery. Cầu thủ Franck Ribery là cầu thủ gây ấn tượng khi khoác áo số 7 với khí chất bóng đá vô cùng tuyệt vời.

Ribery đến Bayern Munich vào năm 2007 và chính thức nhận áo số 7 từ thời điểm đó. Cùng với khát khao và niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng, Ribery đã có 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo đẹp mắt, giúp Bayern Munich giành chức vô địch quốc gia.

Cùng với các cầu thủ khác trong đội, Ribery đã dẫn dắt Bayern có những mùa giải thống trị nhất ở Đức và nước ngoài. Dù thời gian thi đấu ở Bayern chỉ khoảng 12 mùa giải nhưng Ribery vẫn tạo được dấu ấn cá nhân với 124 bàn thắng và 182 đường kiến tạo. Chính vì sự xuất sắc đó, Ribery đã vươn lên trở thành cầu thủ ngoại ra sân nhiều nhất cho đội bóng Bayern Munich.

Luis Figo

Tin tức tổng hợp của những người đã tải app 789 bet cho biết, sự nghiệp thành công của cầu thủ Luis Figo là điều mà ai cũng phải công nhận. Nhưng bạn có thực sự biết rằng Luis Figo là cầu thủ rất may mắn với số áo 7. Chiếc áo số 7 được Luis Figo rất yêu thích và được chọn làm số áo chủ đạo trong mọi trận đấu.

Trong sự nghiệp bóng đá của mình, bản thân Luis Figo đã có nhiều trải nghiệm khác nhau ở các câu lạc bộ. Tuy nhiên, dù đối đầu với Sporting Lisbon, Barcelona, Real Madrid hay Bồ Đào Nha, Luis Figo luôn biết cách vươn lên để tỏa sáng mạnh mẽ.

Sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng, Luis Figo đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2000 do tạp chí bóng đá Pháp bình chọn. Được lựa chọn đặc biệt vào danh sách 100 trong 100 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử FIFA. Với cầu thủ mang áo số 7, Luis Figo, đó là vinh dự lớn, đánh dấu cột mốc “đỏ” mà Luis Figo có quyền tự hào.

Andriy Shevchenko

Andriy Shevchenko cũng nằm trong danh sách những cầu thủ nổi tiếng khoác áo số 7 nhất làng bóng đá. Trong 7 năm chơi cho đội bóng San Siro, Andriy Shevchenko có cơ hội ra sân 200 trận và ghi 127 bàn.

Đầu những năm 2000, Andriy Shevchenko đạt cột mốc đáng nhớ cùng AC Milan, giành chức vô địch Euro 2003 danh giá. Tốc độ tốt, lòng dũng cảm và máu lửa là những gì người hâm mộ có thể thấy mỗi khi Andriy Shevchenko ra sân.

Trong những trận đấu mà Andriy Shevchenko tham gia, họ ít nhiều đều khiến các cầu thủ đối phương phải khiếp sợ. Bằng tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ, Andriy Shevchenko đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm 2004 và 6 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ Ukraina xuất sắc nhất.

David Beckham

Trong số những cầu thủ nổi tiếng khoác áo số 7, David Beckham là cầu thủ được nhiều người biết đến. Không chỉ quyến rũ với vẻ ngoài điển trai và phong độ, trên sân David Beckham còn là một chiến binh vô cùng quyết liệt.

Với chiếc áo số 7 huyền thoại, David Beckham đã từng bước xây dựng sự nghiệp bóng đá vững chắc và cho đến ngày nay đó vẫn là một sự nghiệp thành công và đáng ngưỡng mộ. Beckham đã ghi 65 quả đá phạt trong sự nghiệp gần hai thập kỷ của mình cho câu lạc bộ và đất nước, trong đó có 29 bàn cho Manchester United và 14 bàn cho Real Madrid.

Chơi cho Manchester United, David Beckham đã giành được 13 danh hiệu từ năm 1992 đến 2003, trong đó có cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998-1999. Điều này giúp tên tuổi của David Beckham được biết đến nhiều hơn và trở nên rất nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới.

Garrincha

Garrincha được biết đến là ngôi sao bóng đá tài năng, khoác áo số 7 với nhiều thành tích đáng chú ý. Cầu thủ này từng tỏa sáng trên sân nhờ tốc độ chạy cực nhanh và hàng loạt kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao.

Garrincha dành phần lớn sự nghiệp bóng đá của mình tại Botafogo. Tuy nhiên, Garrincha được biết đến nhiều hơn khi khoác áo đội tuyển Brazil. Garrincha kết hợp với Pele tạo nên bộ đôi sát thủ, sẵn sàng càn quét mọi đối thủ.

Nhờ những đóng góp xuất sắc cho đội tuyển bóng đá Brazil, Garrincha đã trở thành anh hùng dân tộc của Brazil và nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Cantona

Trong danh sách những cầu thủ nổi tiếng nhất mặc áo số 7 không thể không kể đến các cầu thủ của Cantona. Cantona có nhiều đóng góp cho đội MU, đặc biệt là trong thập niên 1990. Với 143 lần ra sân trong 5 năm, Cantona gây ấn tượng mạnh với 64 bàn thắng.

Bằng tài năng bẩm sinh và sự nỗ lực không ngừng, Cantona đã giúp Quỷ đỏ MU đạt được những thành tích đáng nể trong bóng đá.

Mang áo số 7 đặc trưng, Cantona không ngại tấn công trên mọi mặt sân để gặt hái những chiến thắng tốt nhất. Vì vậy, đối với các cầu thủ Cantona, chiếc áo số 7 mang rất nhiều ý nghĩa và gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp.

Trên đây là những chia sẻ về những cầu thủ mang áo số 7 nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá. Đây chắc chắn là những cái tên bất tử với thành tích ấn tượng trong sự nghiệp bóng đá, đáng để các cầu thủ trẻ học tập.

Bài viết liên quan