Top 3 Cầu Thủ Hàn Quốc Nổi Tiếng Đẹp Trai Nhất Bạn Nên Biết

Bóng đá Hàn Quốc được coi là một trong những nền bóng đá phát triển nhất Châu Á. Các cầu thủ Hàn Quốc ngày càng khẳng định vị thế của bóng đá nước nhà nói riêng và bóng đá Châu Á nói chung, không hề thua kém các khu vực khác. Đó không chỉ là niềm tự hào của người hâm mộ Hàn Quốc mà còn là sự ngưỡng mộ của các quốc gia và người yêu bóng đá khắp mọi nơi.

Bóng đá Hàn Quốc có hàng loạt nam thần không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn để lại dấu ấn bằng tài năng của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cầu thủ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp trai nổi bật sau đây.

Jeong Seung-Won

Jeong Seung-Won sinh ngày 27 tháng 2 năm 1997, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc chơi ở vị trí tiền đạo. Jeong Seung-Won được người hâm mộ biết đến vì vẻ ngoài điển trai, được mọi người trìu mến gọi là “thần bóng đá” vì anh có ngoại hình rất giống với nam diễn viên Ji Chang Wook – nam diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng và cực kỳ điển trai Lucas (NCT), Minho (SHINee).

Cầu thủ nam này có tên trong danh sách U23 Hàn Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Hiện tại, Jeong Seung-Won đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Suwon Samsung Bluewings và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, anh còn có đôi chân khỏe khoắn, những pha di chuyển của anh luôn gây ấn tượng với mọi người. Đáng chú ý nhất, tại K.League, với 39 trận đấu, anh đã mang về 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cực kỳ ấn tượng. Jeong Seung-Won được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Hàn Quốc.

Anh chàng sở hữu chiều cao khá “khiêm tốn” là 1m70. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến sức hút của Jeong Seung Won vì anh sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình cơ bắp, quyến rũ. Anh chàng có hơn 579.000 người theo dõi trên Instagram.

Lee Seung Woo

Nguồn tin từ Thabet chia sẻ: Lee Seung-woo là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc, được người hâm mộ trìu mến gọi là “thần đồng bóng đá” hoặc “Messi Hàn Quốc”. Anh sinh ngày 6 tháng 1 năm 1998 tại Incheon, Hàn Quốc. Anh được biết đến là một tiền vệ tấn công và hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Suwon và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.

Năm 2010, Lee Seung-woo trở nên nổi tiếng khi giành danh hiệu vua phá lưới của Danone Nations Cup, một trong những giải đấu trẻ danh giá nhất thế giới. Nhờ đó, anh gia nhập lò đào tạo La Masia của Barcelona khi mới 12 tuổi. Trong mùa giải đầu tiên chơi tại La Masia, “Messi Hàn Quốc” đã ghi được 39 bàn thắng sau 29 lần ra sân.

Thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Lee Seung-woo là tấm huy chương vàng ASIAD thứ 18 cùng đội tuyển Olympic Hàn Quốc.

Lee Seung Woo được coi là cầu thủ “tài năng và đẹp trai” vì anh không chỉ đẹp trai, lịch lãm mà còn chơi bóng rất giỏi. Cầu thủ Hàn Quốc điển trai Lee Seung-woo cao 1,73 m và được cho là có khuôn mặt giống với các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc. Cùng với Son Heung-min, anh có lượng fan nữ khổng lồ ở các nước châu Á.

Seung-woo có gu thời trang trẻ trung, năng động và đặc biệt ưa chuộng những kiểu tóc sáng màu, độc đáo. Anh cũng là một ngôi sao mạng xã hội, thu hút gần 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Tiền đạo Lee Seung-woo: Trên đường trở thành Messi mới

Son Heung Min

Những người tham gia tải app Thabet cho biết: Khi nhắc đến những cầu thủ Hàn Quốc đẹp trai nhất, chúng ta không thể không nhắc đến Son Heung Min. Anh sinh ngày 8 tháng 7 năm 1992 tại Chuncheon, Hàn Quốc. Anh hiện đang chơi cho Tottenham Hotspur và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc, và hiện đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Trong sự nghiệp bóng đá của mình, anh được coi là “báu vật quốc gia” và là cầu thủ Hàn Quốc nổi tiếng vì những cú đá của anh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Do đó, anh thường được gọi bằng những danh hiệu quen thuộc như “Cầu thủ xuất sắc nhất” hay “Bàn thắng đẹp nhất”. Ngoài ra, anh còn nằm trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min không chỉ là ngôi sao sáng nhất xứ sở “Xứ sở Kim chi” với tài năng nổi trội trên sân cỏ mà anh còn có sức hút đặc biệt với người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ, nhờ vẻ ngoài điển trai và thái độ thân thiện, cởi mở. Hiện tại, Son Heung Min được coi là một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá châu Á và là đại diện của đất nước Hàn Quốc tại các sự kiện thể thao quốc tế.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc top 3 cầu thủ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp trai. Ngoài những cầu thủ đẹp trai và tài năng này, bóng đá Hàn Quốc còn có rất nhiều cầu thủ xuất sắc và tài năng khác. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan