Cách Xây Dựng Đội Hình Real FO4 Tối Ưu Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Xây dựng đội hình Real Madrid mạnh trong game fo4? Nếu bạn chưa chọn được tên cho đội hình của mình thì hãy tham khảo bài viết xây dựng đội hình Real Fo4 này nhé.

Thủ môn: Courtois 21

Theo Hitclub, với những ai yêu thích thể loại game fifa trực tuyến thì thời gian đầu và cơ chế lương thì Courtois 21 không còn quá xa lạ với các bạn, thủ môn cao 1m99 và mức lương là 10, là sự lựa chọn tốt nhất có thể dành cho các huấn luyện viên trực tuyến.

Trung vệ: Sergio Ramos LH – Pepe LH

Cầu thủ Ramos là một huyền thoại sống ở Real, không thể thiếu với tư cách một đội trưởng vĩ đại, một trung vệ xuất sắc nhất thập kỷ qua, một trong những trung vệ xuất sắc nhất trận đấu ở mọi thời điểm và mọi mùa giải.

Pepe được mệnh danh là đồ tể trong những năm tháng đỉnh cao của Real với cặp bài này. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo thành một cặp khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ.

Ngoài ra, có thể kể đến cái tên Varane BOE lương 19, Ramos trẻ hơn đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi ra mắt. Cặp tiền vệ này đã góp công lớn vào thành công của Real những năm qua và hiện đã tìm được bến đỗ sự nghiệp mới ở Man Utd.

Vị trí tiền vệ: Toni Kroos BTB – Luka Modrić BTB

Toni Kroos BTB – Luka Modrić BTB là những vị trí tiền vệ không thể thiếu trong đội hình Real Fo4, tuy nhiên một điểm yếu có vẻ hơi mỏng khi tranh chấp nên bạn có thể dự trữ một suất với Casemiro BTB hoặc Essien MC – Fabinho MOG là những tiền vệ phòng ngự có sức mạnh tốt hơn khi họ muốn chuyển thế tấn công sang thế phòng thủ.

Vị trí hậu vệ cánh: Theo Hernandez 21 – Hakimi 21

Nguồn tin từ Hit Club cho biết, với người hâm mộ Real chắc chắn sẽ khá tiếc nuối khi có 2 cái tên Theo Hernandez 21 – Hakimi 21 cho đến thời điểm hiện tại khi cả 2 đều là những ngôi sao có phong độ tốt ổn định và được nhiều đội bóng lớn ưu ái. Trong FO4, đây cũng là 2 tên giảm lương được sử dụng phổ biến nhất cho công việc của mình.

Tiền vệ: Zidane MC

Zidane MC là sự lựa chọn số 1 trong đội hình fo4 thực sự vì anh là một huyền thoại cũng như một huấn luyện viên vĩ đại của Real Club, nhiều người yêu mến anh với khả năng xuất sắc trong lối chơi từ chuyền bóng đến sút bóng mà Zidane đã làm mọi thứ đều hoàn hảo.

Vị trí tiền vệ: Cristiano Ronaldo MC – Gareth Bale BTB

Không còn gì để bàn về cái tên CR7 nữa vì thực chất anh là siêu sao bóng đá thế giới, trong game gánh đội là chuyện khá bình thường, thực ra CR7 đóng vai nhưng bạn có thể biết tình huống này đối với Gareth Bale BTB . Bale là cái tên không duy trì được phong độ đỉnh cao thời gian gần đây nhưng trong trận đấu anh vẫn là một con thú mạnh mẽ với tốc độ cực nhanh.

Vị trí tiền đạo: Ronaldo de Lima MC

Ronaldo de Lima MC luôn được các huấn luyện viên trực tuyến ưa thích ở vị trí tiền đạo. Ở mỗi mùa giải, trên mọi máy chủ trên thế giới, cầu thủ này đều được sử dụng vì sự toàn diện về mọi mặt. Ngoài ra, bên lề, trong hoàn cảnh này cũng phải kể đến Benzema, người cũng toàn năng nhưng vẫn đứng sau Ronaldo Lima làm phương án dự phòng.

Trên đây là những thông tin về xây dựng đội hình Real Fo4, hy vọng nó sẽ góp phần xây dựng đội hình của bạn một cách hợp lý nhất.

Bài viết liên quan