3 Đôi Thông Chặt Được Gì? Cách Đọc Vị Người Cầm 3 Đôi Thông

3 đôi thông chặt được gì? Trò chơi Tiến Lên từ lâu đã rất được yêu thích ở mọi lứa tuổi. Vì vậy hiểu rõ luật chơi xung quanh việc chia bài là yếu tố quan trọng để giành chiến thắng. Hãy theo dõi để tìm hiểu về sức mạnh của quân bài.

Giới thiệu bài 3 đôi thông là gì?

Theo tìm hiểu của những người đã tải Go88, ba đôi là tổ hợp bài quen thuộc trong game Tiến Lên và nó là ba đôi thông có giá trị chứ không phải tài sản. Ví dụ: Ta có: Đôi 6 và đôi 7 và đôi 8: (6♠️, 6♣️), (7♦️, 7♥️), (8♠️, 8♦️) tạo thành 3 đôi 6, 7, 8. Với đôi Q và đôi J và đôi K: (J♠️, J♣️), (Q♦️, Q♥️), (K♠️, K♦️) tạo tổ hợp Bồi Đầm Già.

3 cặp lá thông có thể làm được những gì? Đọc người cầm ba cặp lá thông

3 đôi thông chặt được gì?

Câu hỏi 3 đôi thông chặt được gì chính là trọng tâm của bài viết hôm nay. Tùy theo quy định chung của từng vùng và cách chơi Tiến Lên Miền Bắc hay Tiến Lên Miền Nam mà chúng ta sẽ có đôi chút khác biệt.

  • 3 đôi thông sẽ có thể chặt 1 heo bất kỳ, kể cả bộ nhỏ nhất cũng có thể chặn được Lợn Cơ lớn nhất.
  • Cũng có thể chặt được những quân cùng loại đó là chặt được 3 đôi nhỏ hơn.

Vì vậy, người chơi cần nắm rõ sức mạnh của tổ hợp quân bài này để chơi đúng. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích chi tiết một số câu hỏi mà người chơi gặp phải trong quá trình chơi thực tế.

3 đôi có thể chặn được đôi 2 không?

Mặc dù có quy định chặn heo nhưng chúng chỉ là 1 heo lẻ. Đối với 2 con heo thì cần có sức mạnh của 4 cặp. Vì thế ở đây người chơi cần hết sức chú ý.

3 đôi thông có thể chặt được tứ quý không?

Theo Go88, về sức mạnh câu trả lời là không. Bởi quy luật trong Tiến Lên là bốn cây cùng loại có thể chặt ba đôi thông chứ không được làm ngược lại. Nếu quân bài bị mất ở 1 trong 2 tổ hợp này, người chơi sẽ phải trả lại quân bài đó.

3 cặp lá thông có thể làm được những gì? Đọc người cầm ba cặp lá thông

3 đôi thông có bị thối không?

Hoàn toàn có. Bất kỳ sự kết hợp sức mạnh nào có thể chặn được Lợn sẽ sử dụng quy tắc loại bỏ. Điều này sẽ giúp tạo sự công bằng hơn cho người chơi. Vì vậy, khi cầm bài bạn không nên cầm đến cuối ván để tránh bị thua bài kịp thời.

Cách đọc vị người cầm 3 đôi thông trong Tiến Lên

Quan sát cách họ giữ quân bài của mình

Nếu người chơi cầm ba đôi thì 90% họ có thể sẽ giữ một số lượng bài nhất định để chuẩn bị cho việc chơi tổ hợp này. Hoặc họ thường chơi bài rác đơn lẻ trước. Sau đó, họ cũng phớt lờ những đôi nhỏ. Những người này thường chờ đợi thời điểm thích hợp cho đến phút cuối cùng để đưa ra những nước đi quyết định.

3 cặp lá thông có thể làm được những gì? Đọc người cầm ba cặp lá thông

Đối thủ hiếm khi đánh đôi hoặc đánh sảnh dài

Khi cầm một đôikim cương, họ chỉ có trên tay một nửa bộ bài còn lại dành cho các quân bài khác như thẳng, đôi, ba, lợn. Vì thế bạn hiếm khi thấy người chơi chơi thẳng hoặc đánh đôi lớn. Đây là một dấu hiệu tốt để nhận biết và đọc được đối thủ.

Nhớ các lá bài đã ra trên bàn

Theo dõi những quân bài mà người chơi đã chơi để dự đoán những gì họ có thể còn lại dựa trên số lượng quân bài trên bàn. Nếu họ đánh nhiều quân lẻ hoặc không có đôinào liên tiếp thì rất có thể họ đã giữ được 3 đôithẳng.

Bài viết trên đã trình bày những thông tin liên quan đến 3 đôi thông chặt được gì để người mới có thể hiểu rõ ràng.

Bài viết liên quan