Cách Chơi Short Deck Poker Chi Tiết Cho Người Mới Bắt Đầu

Bạn có biết cách chơi Short Deck Poker không? Chỉ cần nghe tên thôi bạn cũng có thể đoán được phần nào Short Deck Poker là trò chơi được chuyển thể từ Poker – một trò chơi bài rất được đón nhận và Short Deck Poker nhận được sự yêu thích của đông đảo làng game. Để tìm hiểu cách chơi Short Deck Poker, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết.

Tại sao nên biết cách chơi Short Deck Poker?

Đây là câu hỏi được hỏi cụ thể về cách chơi Short Deck Poker, nhưng thực tế câu trả lời là tổng quát nhất, bao gồm tất cả các thể loại game và thậm chí cả những đơn vị nhỏ hơn là câu trả lời chung cho các sản phẩm cược giải trí của người chơi.

Theo tìm hiểu của những người đã tải Go88, để chuẩn bị cho việc tham gia bất kỳ trò chơi nào nói chung và trải nghiệm chơi Short Deck Poker nói riêng thì việc đầu tiên cần làm là học cách chơi. Việc chuẩn bị và nếu có thể, nắm vững cách chơi Short Deck Poker tốt nhất có thể sẽ mang lại cho người chơi một số lợi ích sau:

  • Hiểu rõ cách chơi Short Deck Poker sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tham gia trò chơi
  • Biết cách tham gia cũng có thể khiến bạn tự tin hơn khi cược
  • Có mọi thứ cũng tạo ra thái độ ổn định hơn và ít lo lắng hơn. Chơi với tâm trạng vui vẻ sẽ dẫn đến kết quả tích cực hơn.

Hướng dẫn cách chơi Short Deck Poker

Không phải người chơi nào ở đây cũng biết rõ trò chơi này là gì nên trước khi đi vào chi tiết về cách chơi Short Deck Poker , trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin chung về trò chơi này nhé.

Giới thiệu về Short Deck Poker

Short Deck Poker còn được biết đến với những cái tên khác như Six Plus Hold’em hay 6+ Hold’em. Đây là một biến thể của trò chơi bài Poker và dựa trên Texas Hold’em và cách chơi Short Deck Poker cũng tương tự như Poker truyền thống.

Tuy nhiên, bộ bài mà Short Deck Poker sử dụng ở đây chỉ có 36 lá bài từ 6 đến A (Át), thay vì sử dụng bộ bài 52 lá bao gồm các lá bài từ 2 đến 5 – đó là lý do người ta còn gọi Short Deck Poker 6 +.

Chi tiết cách chơi Short Deck Poker

Với những người mới chơi lần đầu trải nghiệm Short Deck Poker sẽ thường xuyên gặp khó khăn và không thể tránh khỏi khó khăn do thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, tốt nhất bạn nên nhớ cách chơi Short Deck Poker mà bài viết này sắp chia sẻ:

Quy tắc 3 và 6 trong Short Deck Poker

  • Để tính xác suất gần đúng của ván bài của người chơi khi ở chế độ Turn, hãy nhân số bài của người chơi đó với 3 khi ở Vòng Flop.
  • Để tính xác suất gần đúng của ván bài của người chơi khi ở chế độ River, hãy nhân số bài của người chơi đó với 3 khi ở Flop.
  • Để tính tỷ lệ cược đại khái ở Turn hoặc River hãy nhân số tiền thua của người chơi với 6 khi ở Vòng Flop.

Ván bài trước dường như có Flop mạnh hơn

Trường hợp được chia bài siêu cấp ở Pre-flop là rất hiếm khi xảy ra khi chơi Hold’em thông thường. Theo thống kê, trung bình cặp AA chỉ xuất hiện một lần trong 221 trận đấu. Tuy nhiên, với những bộ bài có ít quân bài hơn, yếu hơn, bạn sẽ thấy tay bài cao hơn xuất hiện thường xuyên hơn trong Short Deck Poker. Cụ thể, trung bình cặp AA xuất hiện khoảng một lần trong 100 ván Short Deck Poker.

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội được cầm tay gấp đôi như một khẩu AK. Đối với Hold’em thông thường, ván bài bắt đầu với hai lá bài bất kỳ từ 10 trở lên thường được coi là có thể chơi được. Tuy nhiên, đối với Poker 6+, có tới 1/3 số ván bài bạn được chia là những ván bài như vậy.

Các lá bài của mỗi người chơi nhìn chung mạnh hơn, do đó, có một số lá bài mà bạn có thể coi là tốt khi chơi Hold’em thông thường, nhưng khi chơi Short Deck Poker, chúng chỉ là những lá bài rác. Bạn cũng nên tìm hiểu về Omaha Poker để hiểu rõ hơn về thủ thuật cũng như cách chơi trò chơi.

Bài viết trên đã giới thiệu tới các bạn cách chơi Short Deck Poker một cách chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với trò chơi bài thú vị này. Chúc mọi người vui vẻ và may mắn!

Bài viết liên quan